Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms. Nguyễn Thị Thương: 091.504.6969
  • Phạm Văn Khánh: 091.504.6968
  • Lê Thúy Hằng: 091.504.6960
  • PHẠM VĂN TUÂN (CN Miền Nam): 0915.046.966

Tin tức

Email Marketing

Name
Email *



Quà tặng KHUYẾN MẠI ẤN TƯỢNG cho doanh nghiệp

Những món quà khuyến mãi không chỉ có ý nghĩa đối với khách hàng hiện tại mà còn là món quà quảng bá sản phẩm hữu hiệu cho các khách hàng tiềm năng.

Tặng quà là cách thể hiện lòng biết ơn của bạn đối với những người mình yêu quý. Nếu là chủ doanh nghiệp, tặng quà còn là cách bạn thể hiện sự biết ơn, tri ân và tôn trọng đối với khách hàng. Hầu hết khách hàng đều cảm thấy vui khi nhận được những món quà khuyến mại từ công ty mà họ đang hợp tác, sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.

Do đó, quà tặng khuyến mãi được xem như:

Chiến lược marketing hữu hiệu

Tặng cho khách hàng một món quà khuyến mãi là cách tuyệt vời để quảng bá sản phẩm, khuyến khích khách hàng mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của công ty bạn, từ đó góp phần thúc đẩy tăng doanh số bán hàng. Nếu đầu tư hơn, món quà này còn được ví như một trong những chiến lược marketing hữu hiệu nhằm xây dựng thương hiệu và tạo thiện chí đối với khách hàng. Để quà tặng khuyến mãi là những tặng phẩm đặc biệt và gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng, bạn cần bỏ chút thời gian suy nghĩ và đầu tư cho món quà này trông hấp dẫn và độc đáo hơn các tặng phẩm thông thường khác.

Screenshot_24

Phần thưởng xứng đáng cho khách hàng

Quà tặng khuyến mãi được xem là phần thưởng xứng đáng để bày tỏ sự cảm kích, sự tôn trọng đối với khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm công ty bạn trong suốt thời gian qua. Cách làm này thông minh hơn hẵn việc phát tờ rơi hoặc gửi email khó làm khách hàng để ý và quan tâm. Một khi khách hàng nhận được một món quà hữu ích nào đó, họ sẽ có xu hướng lưu giữ trong một khoảng thời gian nhất định đủ để cho họ nhớ đến công ty bạn.

sukien-haiphong

Hình thức nhận diện thương hiệu hiệu quả

Trên mỗi món quà tặng khuyến mãi nên có thông tin về công ty bạn chẳng hạn như tên, logo, slogan hay bất kỳ thông tin đơn giản nào làm cho khách hàng dễ nhớ nhất. Hình thức này khá đơn giản, không cần phải đầu tư nhiều cũng như không cần phải được thiết kế bởi các chuyên gia.

de164ca01aacf6f2afbd

Tặng phẩm tạo ấn tượng lâu dài đối với khách hàng

Thật khôn ngoan khi tặng cho khách hàng những món quà có thể lưu giữ hoặc sử dụng trong khoảng thời gian dài, vì món quà càng sử dụng được lâu thì khách hàng càng nhớ đến công ty bạn. Những món quà này có thể là hộp bút, móc chìa khóa, ly, lịch để bàn, hay những thứ tương tự có thể lưu giữ và sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Hiện nay, có khá nhiều loại quà tặng khuyến mãi giá cả phải chăng và phù hợp với ngân sách marketing của mọi công ty. Do đó, hãy lựa chọn một cách khôn ngoan, khéo léo để tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng, kết hợp với khả năng sáng tạo của mình để lựa chọn món quà phù hợp nhất.

 

Bình luận