Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms. Phạm Bích Ngọc: 091.504.6969
  • Bùi Đăng Thái: 091.504.6968
  • Lê Thúy Hằng: 091.504.6960
  • PHẠM VĂN TUÂN (CN Miền Nam): 0915.046.966

Tin tức

Email Marketing

Name
Email *



Quy Trình Khiếu Nại

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI SẢN PHẨM

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

– Tiếp nhận trực tiếp khiếu nại từ khách hàng qua mail, điện thoại

– Tiếp nhận qua đại lý (khách hàng phản ánh đến đại lý (nơi mua hàng) sau đó đại lý chuyển thông tin đến công ty

Bước 2: Xác minh, xử lý:

– Sau khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra và giải quyết trong phạm vi chức năng, quyền hạn của bộ phận đó

– Nếu các khiếu nại vượt quá chức năng của bộ phận tiếp nhận, thông tin đó sẽ được chuyển lên cấp cao hơn để giải quyết

Bước 3: Giải quyết khiến nại:

– Khi thông tin được chuyển đến cấp trên, sẽ được kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng. Sau đó sẽ đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng:

– Qua thư điện tử

– Gọi điện

– Gặp trực tiếp

Bước 5: kết thúc khiếu nại:

Lưu hồ sơ về vụ việc khiếu nại trên